Thuê xe ô tô tự lái Bà Rịa Vũng Tàu, khám phá các địa điểm du lịch cùng gia đình. Quý khách đi công tác, về quê thăm thân, cần thuê xe tự lái tại Bà Rịa Vũng Tàu hãy tham khảo các địa chỉ uy tín giá rẻ.

thuê xe tự lái Đà Nẵng

ĐỊA CHỈ THUÊ XE TỰ LÁI TẠI THÀNH PHỐ BÀ RỊA VŨNG TÀU.

1. THUÊ XE Ô TÔ TỰ LÁI BÀ RỊA VŨNG TÀU NGUYEN ANH.

Địa chỉ: 295 Nguyễn Hữu Cảnh, P.Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu.

Điện thoại: 0937.536.343.

www.thuexeotovungtau.com.

Nguyen Anh là địa chỉ thuê xe tự lái tại TP Vũng Tàu, Công ty còn phục vụ thuê xe du lịch, xe hoa cưới hỏi, xe đưa đón sân bay…

thuê xe tự lái
thuê xe tự lái

Các dòng xe cho thuê.

  • Xe 4 chỗ: Mercedes C200, Kia Cerato, Hyundai Elantra, Honda City, Honda Civic, Chevrolet Spark, Kia Morning, Toyota Vios, Toyota Cerato, Mazda 3, Mazda 6, Toyota Wigo, Hyundai Kona.
  • Xe 7 chỗ: Mitsubishi Outlander, Mitsubishi Xpander, Toyota Innova, Toyota Fortuner, Kia Sorento, Kia Rondo, Kia Sedona

Điều kiện thuê xe bao gồm:

  • Có giấy phép lái xe phù hợp với loại xe cần thuê (bản gốc).
  • CMND, CCCD hoặc hộ khẩu, hộ chiếu (bản gốc).
  • Tiền đặt cọc hoặc tài sản có giá trị tương đương: Liên hệ.

2. CÔNG TY TNHH – DỊCH VỤ 247 TẠI VŨNG TÀU.

Địa chỉ : Số 8 – Đường Nguyễn Thị Minh Khai Phường 8 Thành Phố Vũng Tàu.

Chi Nhanh 2: 140 Điện Biên Phủ Phường Phước Nguyên – Bà Rịa – Vũng Tàu.

Liên hệ : 0969009101 – 0972.449.450 – 0947.449.450.

Được thành lập vào tháng 8 năm 2012. 247vungtau là một công ty chuyên vận chuyển hành khách, và cho thuê các dòng xe đời mới nhấ. xe tự lái vũng tàu gồm nhiều dòng xe huynhdai, toyota, kia, mecr, madaz….. và nhiều dịch vụ cung ứng tài xế và xe để chạy các dự án long sơn, dự án phú mỹ….Công ty đã xây dựng nhiều chi nhánh trên địa bàn Thành phố vũng tàu, và Bà Rịa Vũng Tàu với sự tin tưởng của khách hàng. Công ty ngày càng phát triển và sẽ nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng.

>>>>> XEM THÊM : THUÊ XE TỰ LÁI ĐÀ NẴNG

3. Dịch vụ cho thuê xe tự lái Bà Rịa Vũng Tàu Vũ Lợi 

Địa chỉ: số 168, đường 3/2, phường 10, TP. Vũng Tàu.

Điện thoại: 0929 000 999 – 0933 554 433 (Mr. Lợi).

Các dòng xe cho thuê.

Xe 4 chỗ: Toyota Vios E, Toyota Vios.

Xe 7 chỗ: Toyota Innova E.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THUÊ XE TỰ LÁI TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU.

Chọn địa chỉ thuê xe phù hợp: Những người có nhu cầu thuê xe tự lái Vũng Tàu thường là khách du lịch. Không phải ai cũng thông thạo đường xá ở đây. Chính vì vậy, bạn nên chọn nơi thuê xe gần bến tàu, xe hoặc khách sạn đang ở để tiện di chuyển. Ngoài ra để chủ động hơn, bạn cũng có thể thuê xe ở địa xuất phát (ví dụ như thuê xe đi từ TP. Hồ Chí Minh).

Kiểm tra xe cẩn thận trước khi nhận: Đây là một điều tối quan trọng khi thuê xe tự lái ở Vũng Tàu nhưng không phải ai cũng để ý. Hãy kiểm tra xe kỹ càng từ trong ra ngoài. Đừng để chuyến đi của bạn “mất vui” chỉ vì một vài phút thiếu cẩn thận.

Kiểm tra kỹ hợp đồng thuê xe: Hợp đồng khi bạn thuê xe tự lái tại Vũng Tàu hoặc thuê từ nơi xuất phát có thể sẽ khác nhau. Chính vì vậy, bạn hãy hỏi trước đơn vị cho thuê xe hợp đồng sẽ cần gì và chuẩn bị thật đầy đủ.

Trên đây là một số lưu ý, và 3 địa điểm cho thuê xe tự lái Vũng Tàu đã được lựa chọn dựa trên 2 tiêu chí giá cả và chất lượng. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn khi có nhu cầu thuê xe tự lái ở Vũng Tàu. Đừng quên chia sẻ những địa chỉ chất lượng mà bạn lựa chọn dưới phần bình luận nhé!


0 Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0935214222