Dịp lễ Quốc Khánh 2/9/2022 sắp đến gần. Nếu quý khách đang dự định thuê xe ô tô tự lái để khám phá TP Đà Nẵng hãy tham khảo những kinh nghiệm và lưu ý trong mùa lễ năm nay.

Thuê xe Đà Nẵng dịp 2/9
Thuê xe Đà Nẵng

Lên kế hoạch và chọn xe phù hợp.

TP Đà Nẵng có nhiều địa điểm du lịch, thăm quan đẹp, có cung đường núi, đèo, sông, biển…do đó quý khách phải xác định những cung đường đi và thăm quan phù hợp. Nên chọn những xe Sedan hoặc gầm cao cho hành trình.

Chọn và đăng ký trước loại xe muốn thuê.

Thị trường Đà Nẵng 2022 lượng xe ô tô tự lái giảm về số lượng rõ rệt. Bởi trải qua mùa dịch Covid 19 các doanh nghiệp cho thuê xe phải bán, trả bớt xe giảm chi phí. Do đó quý khách hàng cần đăng ký giữ xe trước. Tránh tình trạng đặt gần ngày hết xe.

Lựa chọn công ty cho thuê xe uy tín.

Quý khách có thể tham khảo qua những người đã từng thuê xe trước đó, hay thông qua các diễn đàn internet để có những thông tin hữu ích về các dịch vụ cho thuê xe có uy tín. Hãy liên hệ trước để yêu cầu báo giá và so sánh với các bên để có lựa chọn chính xác nhất trước khi đến thuê xe.

Thủ tục thuê xe ô tô

Khi đi thuê xe, nhất thiết quý khách cần yêu cầu nhà xe làm thủ tục hợp đồng cho thuê xe rõ ràng. Quý khách cần cung cấp đầy đủ thông tin cho phía nhà xe về thời gian, lộ trình, điểm đón, người liên hệ… Trong bản hợp đồng cần ghi rõ mọi điều khoản và các thông tin cần thiết về đơn vị, dòng xe cho thuê, giá thuê xe rõ ràng. Mọi thông tin phải thật chính xác để tránh gặp phải những tình huống không đáng có.

THUÊ XE ĐÀ NẴNG 365
THUÊ XE ĐÀ NẴNG 365

ĐỊA CHỈ THUÊ XE Ô TÔ TỰ LÁI TẠI ĐÀ NẴNG DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 2/9/2022.

THUÊ XE TỤ LÁI ĐÀ NẴNG

Đc: 223 H18/9 Trường Chinh, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Tel: 0236.3611262

Hotline: 0935.214.222 / 0904.347.004

Email: thuexedanang365@gmail.com

http://thuexetulaidanang.info / http://thuexetulaidanang.net /

http://thuexedanang365.com 


0 Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0935214222