Thuê xe tự lái Huế ở đâu? địa chỉ cho thuê xe ô tô đời mới, số tự động, thủ tục thuê xe đơn giản? có dịch vụ giao xe tận nơi là những câu hỏi của quý khách đang cần tìm thuê xe tại TP Huế. Hãy tham khảo 3 địa chỉ thuê xe tự lái tại TP Huế uy tín, giá rẻ.

THUÊ XE TỰ LÁI GIÁ RẺ
THUÊ XE TỰ LÁI GIÁ RẺ

1. Thuê xe tự lái TP Huế – Phú Đạt Gia.

Địa chỉ: Số 65 Nguyễn Biểu, Phường Thuận Thành, tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 093 506 6789
Email: phudatgiahue@gmail.com 

Website: www.phudatgiahue.com.vn

Công ty TNHH Phú Đạt Gia chuyên cho thuê xe ô tô tự lái tại Huế, các dòng xe cho thuê từ 4 đến 7 chỗ đời mới, với nhiều năm hoạt động kinh doanh dịch vụ cho thuê xe tự lái, Phú Đạt Gia là địa chỉ thuê xe uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn thuê xe.

THUÊ XE TỰ LÁI GIÁ RẺ
THUÊ XE TỰ LÁI GIÁ RẺ

2. Thuê xe tự lái Như Ý.

Địa chỉ 34 Trần Quý Cáp, Thuận Thành, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 09139 23252
Email: xedulichhue.nhuy@gmail.com
Website: www.xedulichhue.info

Thuê xe Như Ý chuyên cho thuê xe tự lái và xe du lịch, đội xe với số lượng đông đảo và đời mới như Mazda 3, Sedona, Honda City, CX5…hãy liên hệ để thuê xe.

3. Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Giá Rẻ Nhất Tại Huế – Bảo Phát.

Địa chỉ: 125 phạm văn đồng,phường vỹ dạ , thành phố Huế

Điện thoại : 0916090000 – 0944282959

>>>>> XEM THÊM: THUÊ XE TỰ LÁI ĐÀ NẴNG

Những địa điểm du lịch không nên bỏ qua khi đến Huế.

Đại Nội Huế

Địa chỉ: Phú Hậu, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Nằm ngay bên bờ sông Hương thơ mộng, Đại Nội Huế là một quần thế di tích văn hoá được công nhận là di tích văn hoá thế giới. Quần thế Đại Nội Huế bao gồm Hoàng Thành và Tử Cấm Thành, được bao bọc bởi khu vực Kinh thành.

Đến thăm quan quần thể di tích Đại Nội Huế, địa điểm du lịch Huế bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình cung điện nguy nga, đền đài và miếu thờ bề thế, đồ sộ mang đậm nét kiến trúc thời nhà Nguyễn. Không chỉ có cơ hội tìm hiểu thêm về lịch sử, bạn còn được tha hồ chụp ảnh trong không gian kiến trúc độc đáo này.

Lăng Tự Đức.

Nằm trong một thung lũng hẹp thuộc làng Dương Xuân Thượng, tổng Cư Chánh, Lăng Tự Đức (hay còn được gọi là Khiêm Lăng) có lẽ là lăng đẹp nhất trong những lăng tẩm của các đời vua nhà Nguyễn bởi sự hài hoà giữa khung cảnh thiên nhiên “sơn thuỷ hữu tình” và không gian kiến trúc bao la, rộng lớn. Được bao bọc giữa bồn bề cây cối xanh mát và nằm gần một hồ nước rộng lớn, lăng Tự Đức hiện lên với nét cổ kính và kiến trúc cầu kì hoà mình trong thiên nhiên thật thơ mộng và không gian thanh bình đến lạ kì.

Lăng Khải Định.

Được xây dựng trên núi Châu Chữ, Lăng Khải Định là nơi yên nghỉ của vị hoàng đế thứ 12 của triều nhà Nguyễn. Tuy có kích thước khiêm tốn hơn so với lăng của các vị vua tiền nhiệm nhưng lăng Khải Định lại được xây một cách vô cùng công phu và tinh xảo trong thời gian đến 10 năm.

Lăng Khải Định là công trình lăng tẩm duy nhất có kiến trúc giao thoa giữa hai nền văn hoá Đông – Tây. Điều ấy được thể hiện qua những tấm phù điêu lộng lẫy được ghép tỉ mỉ bằng sành sứ và thuỷ tinh, những khay trà, vương miện, cùng những vật dụng trang trí hiện đại vào thời bấy giờ như: vợt tennis, đèn dầu,…

Lăng Khải Định - địa điểm du lịch Huế

Chùa Thiên Mụ.

Toạ lạc trên ngọn đồi Hà Khê, tả ngạn sông Hương, chùa Thiên Mụ hiện lên giữa một không gian thiên nhiên thơ mộng đầy trữ tình và là khơi nguồn cảm hứng cho biết bao tác phẩm thi ca nhạc hoạ.

Từ xa sừng sững tháp Phước Duyên cao ngất, như một biểu tượng mà bất kì ai cũng nhớ tới khi đặt chân đến với thành phố cố đô này. Đến Chùa Thiên Mụ, lắng nghe tiếng chùa âm vang bên tai hoà vang trong cảnh sắc thiên nhiên nên thơ, bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ nhàng và thư thả hơn trước bộn bề cuộc sống.

Người ta thường bảo rằng, nếu yêu nhau mà cùng đi chùa Thiên Mụ thì sẽ chia tay ... Ảnh: @letgovietnam

0 Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0935214222