Garage Phủ Ceramic Đà Nẵng uy tín tại Đà Nẵng – Chăm sóc ô tô.

Mục lục [Ẩn]

ceramic-da-nang
ceramic-da-nang

DỊCH VỤ PHỦ CERAMIC ĐÀ NẴNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG NHẤT.

Phủ Ceramic Đà Nẵng ô tô là gì?

Phủ ceramic là một trong những công nghệ giúp bảo vệ tối đa bề mặt sơn xe, Tính chất giúp bề mặt ngoại thất xe chống lại các tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

Phủ ceramic và đánh đóng xe ô tô làm cho lớp sơn khô cứng trông bóng đẹp và mềm mại hơn. Ngoài ra còn giúp cho xe bảo vệ độ bền của lớp vỏ, nấp được các vết xước và bảo vệ xe tránh được những vết trầy xước trên vỏ xe.

Phủ Ceramic Đà Nẵng ô tô đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn, Chăm sóc xe ô tô ngày càng được chú trọng hơn, bảo vệ xe và nâng cao độ bền sửu dụng của khách hàng. Vậy Garage phủ Ceramic Đà Nẵng nào uy tín, phủ chất lượng đảm bảo uy tín nhất. Tham khảo một số Garage uy tín tại Đà Nẵng! Thuê xe tự lái Đà Nẵng

GARAGE KERAMIC ĐÀ NẴNG.

Địa chỉ: 291 Phạm Hùng, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Dịch vụ phủ Keramic Đà Nẵng, chăm sóc bão dưỡng sơn ô tô, đánh bóng xe hơi, phủ keo sơn Nano, Ceramic uy tín. Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng chăm sóc xe tại Đà Nẵng.

HUAN THANH WORK SHOP ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 186 Đường 30/4, Hải Châu, Đà Nẵng

Dịch vụ chăm sóc ô tô, sơn phủ bóng xe hơi Đà Nẵng, Đến với Garage Huan Thanh Group. quý khách hoàn toàn yên tâm về tay nghề và công nghệ của Shop. Chuyên nghiệp và đẳng cấp là thương hiệu của Garage Huan Thanh.

Vì sao nên phủ Ceramic cho ô tô?

Chiếc xe sau khi phủ Ceramic nhìn đẹp hơn, độ bóng cao hơn, đặc biệt là kính lái không bị đọng nước mưa. Chống ăn mòn axit… Tăng độ cứng sơn, giảm khả năng trầy xước, bảo vệ tuyệt đối đến màu sắc lớp ‘‘sơn zin’’ của xe. Phủ sơn Ceramic đạt tiêu chuẩn trên kính gương ôtô sẽ tạo hiệu ứng “lá sen”, khi di chuyển trong mưa, các hạt mưa sẽ không.

Những lý do khách hàng nên phủ Ceramic Đà Nẵng cho ô Tô.

1. Xe phủ ceramic rất bóng đẹp, độ bền lớp phủ lên đến 5 năm. Lớp phủ ceramic có tác dụng giữ cho sơn xe không bị oxy hóa ( không bị ăn mòn tạo vết ố, không bị xuống màu sơn, bạc màu sơn ). Tiết kiệm được rất nhiều chi phí vệ sinh, đánh bát, tẩy ố, tẩy nhựa đường,…

2. Xe sau khi phủ nếu có va chạm mạnh phải làm lại đồng sơn thì chỉ cần phủ lại khu vực vừa can thiệp thôi ( chi phí không đáng kể ), không cần phải làm lại toàn bộ xe.

3. Với công nghệ nano hiện nay, có nhiều loại ceramic có tác dụng hạn chế trầy xước.

4. Xe sau khi được xử lí ( hiệu chỉnh sơn ) và phủ ceramic chắc chắn bóng đẹp hơn xe showroom.

Hi vọng chia sẻ hữu ích cho quý khách đang tìm hiểu và muốn phủ Ceramic tại Đà Nẵng.

Chuyên mục: TIN TỨC

0 Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0935214222