Thuê xe ô tô tự lái An Giang, khám phá các địa điểm du lịch cùng gia đình. Quý khách đi công tác, về quê thăm thân, cần thuê xe tự lái tại An Giang hãy tham khảo các địa chỉ uy tín giá rẻ.

thuê xe ô tô tự lái
THUÊ XE TỰ LÁI

>>>>> XEM THÊM: THUÊ XE TỰ LÁI ĐÀ NẴNG

ĐỊA CHỈ THUÊ XE TỰ LÁI TẠI THÀNH PHỐ LONG XUYÊN TỈNH AN GIANG

THUÊ XE Ô TÔ PHÚ DŨNG

Địa chỉ :Số 307/1B Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Long, Tp. Long Xuyên, An Giang.

Tel:(0296) 3844448 – 0913826661.

Công ty chuyên cho thuê Ô Tô Phú Dũng chuyên cho thuê xe ô tô từ 4 đến 16 chỗ, ô tô du lịch. Vận chuyển hành khách theo hợp đồng phục vụ thị trường tỉnh An Giang.
Thuê Xe Ô Tô Phú Dũng cam kết mang tới những dịch vụ chất lượng nhất.

THUÊ XE TỰ LÁI ĐĂNG KHOA

Địa chỉ: 128, Đường Lý Thái Tổ, P. Mỹ Long, Tp. Long Xuyên, An Giang.

Điện thoại: 0941 550 180.

Dịch vụ cho thuê xe tự lái Đăng Khoa. Là một trong những công ty dịch vụ uy tín chuyên cho thuê xe du lịch, thuê xe tự lái. Thuê xe ký hợp đồng, cho thuê xe tháng với các hãng xe và chất lượng xe tân tiến.
Hơn nữa, Dịch vụ thuê xe giá rẻ Đăng Khoa còn có đội ngũ tài xế vui vẻ nhiệt tình. Luôn coi trọng an toàn của khách hàng là trên hết. Với giá cả hợp lý đối với từng đối tượng khách hàng.

THUÊ XE TỰ LÁI KHÁM PHÁ CÁC ĐỊA DANH NỔI TIẾNG TẠI AN GIANG.

Miếu bà chùa Xứ ở Núi Sam, Châu Đốc – điểm đến linh thiêng nhất An Giang.

Địa điểm du lịch An Giang nổi tiếng, không thể bỏ qua Miếu bà chúa Xứ. Đây được biết đến là một điểm du lịch văn hóa tâm linh. Nơi đây gắn liền với rất nhiều câu chuyện huyền bí về sự ra đời của ngôi miếu, và mỗi khi nhắc lại người ta lại thấy rõ sự linh thiêng của miếu bà chúa Xứ.

Chùa Giồng Thành – mang hơi hướng Ấn Độ giáo.

Đây chính là một địa điểm du lịch An Giang nổi tiếng, rất đáng để đến tham quan, chiêm ngưỡng. Chùa Giồng Thành, hay còn gọi là Long Hưng Tự, cũng là nơi tổ chức các hoạt động tôn giáo, tín người cho người dân đến tham gia. Chùa Giồng Thành cũng đã được ông Nguyễn Sinh Sắc (cha của Bác Hồ ) chọn nơi nơi để lánh nạn. Trong 2 năm đó, ông cũng đã cho tổ chức dạy học cho người dân nơi đây.

Chùa nay nằm ở xã Long Sơn, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang, đã được xếp hạng di tích Quốc Gia vào năm 1986. Chùa gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mang dáng dấp của kiến trúc Ấn Độ với nhiều họa tiết trang nhã nhưng nếu nét về đại thể, chùa Giồng Thành sở hữu sự giao thoa giữa hai phong cách Á – Âu.

Mỗi năm, cứ đến rằm tháng Giêng, tháng Bảy hoặc là tháng Mười, du khách gần xa đổ xô về viếng chùa rất đông. Với khung cảnh yên tĩnh, là nơi lý tưởng để tham quan, vãn cảnh và chiêm nghiệm tâm hồn thì bạn không nên bỏ lỡ nơi này.

Nhà lưu niệm Tôn Đức Thắng rất đỗi nổi tiếng.

Đây chính là nơi thờ tự chủ tịch Nguyễn Đức Thắng. Du khách gần xa mỗi khi đến du lịch An Giang đều ghé đến để tham quan, thắp nhang và hơn hết là tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của vị tướng lĩnh này. Nơi đây cũng đã được công nhận là Di tích lịch sử và Di tích quốc gia đặc biệt.

Cổng trời Khmer Koh Kas – địa điểm du lịch An Giang lý tưởng để sống ảo.

Nằm ở xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn. Có một ngôi chùa mang tên Khmer Koh Kas gây sốt bởi chiếc cổng nằm lẻ lỏi giữa cánh đồng. Phải đi một đoạn nửa cây số nữa mới tới chùa. Không chỉ vậy, chiếc cổng này còn được đặt cho cái tên là “cổng trời” bởi sự độc đáo trong thiết kế. Những hoa văn, họa tiết đậm chất Phật giáo, với điểm nhấn là 3 tháp nhỏ nhô lên, toàn bộ chiếc cổng trụ vững nhờ bốn chân trụ bên dưới.

Chính sự ấn tượng trong kiến trúc, Cổng trời trong vài năm trở lại đây đã trở thành địa điểm du lịch An Giang, được check in rất nhiều. Nếu biết lấy góc chụp, lên concept đảm bảo hình đẹp không thua kém ở các ngôi nhà nổi tiếng nào khác.


0 Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0935214222